RSS

Video Làn Sóng Xanh 2011 full


Lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2011 (LSX) lần thứ 14 vừa khép lại với 6 hạng mục giải thưởng được trao. Kết quả ở cả 6 hạng mục khá sát với thực tế của thị trường âm nhạc trong năm qua.

Ngoài giải Nam ca sĩ của năm được biết trước do BTC đặc cách cho Đàm Vĩnh Hưng bởi những hoạt động năng động và hết mình, giải Nữ ca sĩ của năm một lần nữa thuộc về Mỹ Tâm. Hai tên tuổi gạo cội của LSX cũng có tên trong Top 10 ca sĩ cùng với Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Cẩm Ly, Thu Minh, Cao Thái Sơn, Hiền Thục và Noo Phước Thịnh.
Nếu như các giọng ca quen thuộc của LSX vẫn chiếm ưu thế tại Top 10 ca sĩ thì Top 10 nhạc sĩ đã có nhiều cuộc đổi ngôi hơn với sự hiện diện của hầu hết các gương mặt trẻ, được yêu thích trên thị trường: Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Khắc Việt, Hoàng Tôn, Thủy Tiên. Chỉ có Mỹ Tâm và Huy Tuấn là hai gương mặt “già dặn” nhất có mặt trong Top 10 nhạc sĩ.
Với album Love Songs - Vẫn Trong Đợi Chờ, Hồ Ngọc Hà mang đến khá nhiều bất ngờ khi vượt qua những gương mặt có chất giọng đặc sắc lẫn lượng khán thính giả hùng hậu hơn như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Minh… để giành giải Album của năm.
Giải Ca sĩ triển vọng thuộc về hai gương mặt trẻ: Ngô Kiến Huy và Minh Hằng. Đây cũng là một bất ngờ nho nhỏ khác của LSX năm nay bởi những gương mặt được đề cử khác cũng rất “đáng gờm”: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Đông Nhi, Nam Cường, Dương Triệu Vũ…
Được hồi phục sau ba năm vắng bóng, hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích đã thuộc về nhóm V-Music. So với 365, Artista, The Men…, V-Music hoàn toàn xứng đáng với rất nhiều bài hit trên thị trường cùng những hoạt động xã hội dày đặc và nổi bật.
Hai hạng mục Phòng thu được yêu thích nhất và Nhạc sĩ hòa âm được yêu thích nhất không có trong các hạng mục trao giải năm nay vì không tìm được những ứng cử viên nổi trội và sáng giá.
Dẫu đã bớt “xanh” nhưng LSX 2011 vẫn là chương trình ca nhạc trên radio được số đông công chúng đón nghe mỗi tuần, là nơi tôn vinh những ca sĩ nổi bật trên thị trường và là bệ phóng cho nhiều nghệ sĩ trẻ.
Hãy cùng thưởng thức những màn trình diễn của các ca sỹ trong đêm trao giải ngày hôm qua nhé:
Liên khúc: Chỉ Vì Anh Quá Yêu Em - The Men; Cám Ơn Nhé Tình Yêu - Arista và Xinh Tươi Việt Nam - VMusic:
xem video full lan song xanh 2011 full


0 Responses to "Video Làn Sóng Xanh 2011 full"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010