RSS

Chung kết 1 Vietnam's Got Talent 22/4 2012 (tập 17)


Chung kết 1 cuộc thi Tìm kiếm tài năng Việt Nam đang được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. 7 trong số 14 gương mặt xuất sắc nhất của Vietnam's Got Talent đang chuẩn bị bước vào cuộc tranh tài đầy cam go để đến gần hơn với danh hiệu Tài năng Việt Nam.

Lúc này, tất cả khán giả và cả 7 nhóm thí sinh của đêm chung kết 1 Vietnam's Got Talent đang vô cùng háo hức chờ đợi giây phút bắt đầu những phần thi. Các thí sinh đang rất hồi hộp trước khi thực sự đem đến cho ban giám khảo và khán giả những tiết mục đặc sắc nhất của họ chung ket viet nam got talent.
Tiết mục đầu tiên của đêm chung kết 1 là phần dự thi của nhóm Dòng thời gian. Được cho là nhóm nhạc có kỹ thuật hòa thanh xuất sắc nhất trong chương trình Vietnam's Got Talent , những chàng trai Dòng thời gian đã đem đến cho đêm diễn một tiết mục khá chất lượng và thuyết phục.

Tiếp ngay sau đó là phần dự thi của cặp đôi nhí Đăng Quân - Bảo Ngọc. Hai bé đã khiến ban giám khảo rất thích thú với một màn dàn dựng nhảy dancesport tuyệt vời, kỹ thuật khá chuẩn xác và biểu cảm rất cuốn hút. Thúy Hạnh đã ví Đăng Quân và Bảo Ngọc như là "cặp đôi hoàn hảo" của Vietnam's Got Talent năm nay.

Ngay sau đây chính là tiết mục của thí sinh hát rock duy nhất trong chương trình - Đinh Ngọc Hoàng. Chàng trai cá tính này như cháy hết mình với ca khúc nổi tiếng Forever and one. NSƯT Thành Lộc tỏ ra rất ấn tượng với phần thể hiện đầy đam mê của Đinh Ngọc Hoàng.

viet nam got talent chung ket


0 Responses to "Chung kết 1 Vietnam's Got Talent 22/4 2012 (tập 17)"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010