RSS

Clip sốc: Sự thật về "thuốc thịt người"


Hình ảnh sốc tại một số cơ sở bào chế "thuốc thịt người" ở Trung Quốc do Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) thực hiện vừa được công bố buoc nhay hoan vu 2012.

Kể từ sau vụ buôn lậu “thuốc thịt người” bị vỡ lở hồi tháng 8/2011, dư luận Hàn Quốc đã hết sức hoang mang khi Trung Quốc không có bất kỳ động tĩnh điều tra khả thi nào. Ngày 6/5/2012, Yonhap lại lần nữa gây một cú sốc khi cho biết số lượng các vụ buôn lậu loại thuốc làm từ thi thể thai nhi này đã tăng đáng kể trong thời gian qua. Trước cục diện căng thẳng này, một số trang tin Hàn Quốc lại lần nữa đăng tải phóng sự toàn cảnh việc điều tra của Đài truyền hình SBS cách đây gần 1 năm.
 
Mô tả về viên thuốc thịt người (phải) và hình ảnh thực sự về nó (trái)
Đoạn phóng sự cho thấy hình ảnh được ghi lại trực tiếp từ một số cơ sở bào chế “thuốc thịt người” Trung Quốc. Theo giới thiệu, nguồn dược liệu đặc biệt, gồm thi thể các thai nhi chết non hoặc hoặc bị nạo, được lấy từ một số bệnh viện của Trung Quốc. Tại đây, chúng được xử lý theo nhiều cách khác nhau, tùy theo từng mục đích sử dụng euro 2012.
Các nhân viên giao dịch được hỏi về nguồn cung cấp đã rất tự tin vạch túi “hàng” giới thiệu: “Muốn bao nhiêu cũng có. Thuốc này giúp tăng cường sinh lực, ngay cả đến những người chẳng còn chút sức lực nào hay cận kề cái chết mà uống vào cũng hiệu quả…” . Khi được hỏi: “Liệu tôi có thể mua loại thuốc này tại Hàn Quốc không?”, người phụ nữ làm việc tại cơ sở trên nhanh chóng đáp: “Đương nhiên, bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng trên nhiều thị trường như Hàn Quốc chẳng hạn”.
Theo hình ảnh ghi nhận tại hiện trường, trong hàng trăm thi thể thai nhi được “phơi” trên một tấm bạt xanh, có những thai nhi rất lớn – từ 3 đến 6 tháng. Các nhân viên tại đây cho biết: “Một thi thể tha nhi có thể làm ra 500 đến 700 viên thuốc, tùy kích cỡ” thuoc thit nguoi.


0 Responses to "Clip sốc: Sự thật về "thuốc thịt người""

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010