RSS

Cao thai son dong tinh


Anh chàng Việt kiều Mỹ tiếp tục đưa ra hình ảnh và tin nhắn khẳng định nam ca sĩ Con đường mưa là dân đồng tính và nhiều thông tin khác khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng.

Như được đà "chiến thắng" sau khi hàng loạt báo chí lên tiếng về scandal mới nhất của Cao Thái Sơn, nhân vật chính của câu chuyện là chàng Việt kiều lại tiếp tục lên tiếng. Adam Nguyễn - tên người Việt kiều được nhắc tới ở trên - chia sẻ mối quan hệ của mình và Cao Thái bắt đầu cách đây hai năm: "Từ lúc Cao Thái Sơn (được viết tắt là CTS - PV) có show diễn đầu tiên vào năm 2010. Lúc đó Adam cũng chưa biết CTS là ai. Adam biết được CTS là do qua một người bạn rất thân của Adam. Bạn này tên là V. Lần đi diễn đó Sơn đã đi chung với một người, và người đó tên là L. người này ở bên Úc mà mọi người đều nghĩ là CTS cặp với người này. L đã bay từ bên Úc qua Mỹ để ở chung với CTS" Cao thai son dong tinh.

Hình ảnh thân thiết của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn ở Mỹ. Hai người cùng mặc áo đôi nên dư luận càng có cơ sở để khẳng định họ có quan hệ tình cảm mật thiết.
Sau vài lần cùng nhau đi chơi hay shopping, mối quan hệ của hai người ngày càng thân thiết và gắn bó. Bên cạnh đó, Adam còn khiến người hâm mộ giọng ca trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn năm nào choáng váng khi tiết lộ Cao Thái Sơn chính là người chủ động trong mối quan hệ đồng giới này: "Sơn đúng là một người thật là ham của lạ, đã đi với L. mà lúc đi ăn chung với nhau thì ở dưới bàn cứ lấy chân kẹp vào chân Adam còn tay thì nhắn tin em thích anh quá. Lúc đó Adam rất sợ và hồi hợp vì sợ bị L. phát hiện thì chết mất cho nên mỗi lần đi đâu thì phải ngồi tránh xa Sơn một chút".


0 Responses to "Cao thai son dong tinh"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010