RSS

clip sex đồng tính của Cao Thái Sơn va Adam Nguyễn


Khi được hỏi liệu sẽ có một clip ghi lại cảnh tình tứ giữa nam ca sĩ Cao Thái Sơn và người tình đồng tính, Adam Nguyễn – tình cũ của Cao Thái Sơn – cho biết: ‘Mọi người cứ chờ xem đi nhé!’.

- Vì sao anh lại quyết định phanh phui mọi chuyện liên quan đến Cao Thái Sơn yêu đương đồng tính và lợi dụng tình cảm để lừa đảo tiền bạc?
Tôi chỉ muốn nói lên sự thật để sau này Sơn cần phải thay đổi và có một lối sống đàng hoàng hơn. Tôi chỉ mong rằng Sơn không nên lợi dụng tình cảm của người khác để đi lừa gạt như vậy nữa.
Sơn đã quá đáng và tôi không nhịn được. Hơn nữa tính Sơn rất háo thắng nên luôn đặt cái tôi lên trên hết và không bao giờ chịu nhận lỗi. Tôi cũng đã nhắn tin với Sơn mấy lần bảo Sơn nhận lỗi và sửa lỗi khi làm chuyện xấu, nhưng Sơn không chịu nhận lỗi thôi.

Adam Nguyễn và Cao Thái Sơn chụp tại lễ hội dành cho cộng đồng người đồng tính diễn ra tại San Francisco, Mỹ
- Chứ không phải vì anh quá ghen khi biết Cao Thái Sơn yêu cùng lúc nhiều người?
Đúng, tôi muốn mọi người biết Cao Thái Sơn không phải là người đàng hoàng khi cùng lúc cặp nhiều người để lừa tình và lừa tiền. Đã lăng nhăng cặp bồ một lúc 3 người, bên cạnh đó Sơn còn lên mạng tìm người khác.
full clip sex cao thai son


0 Responses to "clip sex đồng tính của Cao Thái Sơn va Adam Nguyễn"

Đăng nhận xét

 
Return to top of page Copyright © 2010